Mứt Sâm Tẩm Mật Ong Every Day Daesan – Món Ăn Đặc Biệt Ngày Tết


Nhân Sâm Việt Hàn2023/10/24 03:01
Follow

Mứt Tết – một hình ảnh chẳng thể thiếu trong các ngày Tết cựu truyền Việt Nam. Ngày nay xuất hiện rất nhiều loại mứt được chế biến từ các thành phần khác nhau. Ngoài ra, chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo không nên ăn quá nhiều. Để phục vụ nhu cầu của người dùng muốn ăn mứt vừa sản xuất hoạt chất có lợi cho sức khỏe cả gia đình vừa có thể nhấm nháp mỗi ngày. Daesan Korea Ginseng cho ra mắt sản phẩm Mứt Sâm Tẩm Mật Ong Every Day 200g.

Mứt Sâm Tẩm Mật Ong Every Day Daesan – Món ăn ngon ngày Tết

Mứt Sâm Tẩm Mật Ong Every Day của thương hiệu Daesan Korea Ginseng với vị đắng đặc trưng của nhân sâm Hàn Quốc hài hòa cùng vị ngọt ngào của mật ong. Đây là một món ăn nhẹ tuyệt vời có thể nhâm nhi cả ngày lúc thưởng thức cùng ly trà hot góp phần làm hương vị ngày Tết thêm mặn mà hơn.

Mứt sâm mật ong chẳng những là món ăn thơm ngon, lạ miệng mà còn cung cấp năng lượng từ các thành phần hoạt chất thiết yếu trong sâm đem lại đa dạng tác dụng cho sức khỏe.

Đặc trưng của sản phẩm Mứt sâm tẩm mật ong Daesan:

Được thái lát sẵn có thể nhắm nháp MỖI NGÀY hoặc mời khách vào những ngày Tết.

Sâm tẩm với mật ong nên khiến cho dịu đi vị đắng của hồng sâm rất dễ dùng.

Đóng gói trong hộp cao cấp dễ dàng mang theo.

giá tiền hợp lý rất phù hợp cho mọi đối tượng cho cả gia đình.

Với sự hài hòa tuyệt hảo giữa hồng sâm và mật ong giúp gia nâng cao công dụng hơn.


lợi ích xuất sắc từ Mứt Sâm Tẩm Mật Ong Daesan

Nhắc đến hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là nghĩ ngay tới những giá trị dinh dưỡng mà nó mang đến cho sức khỏe và thân thể con người. Không chỉ vậy, hồng sâm sẽ phát huy tối đa công dụng lúc được hòa quyện cùng với mật ong nguyên chất, tạo nên một hương thơm ngon, đậm vị ấn tượng cực kỳ.

tẩm bổ sức khỏe: Hồng sâm hỗ trợ bổ sung thêm phổ quát vitamin và khoáng chất có lợi giúp phục hồi cơ thể hư nhược, cải thiện vóc dáng và tăng cường hệ miễn dịch. Từ đó, nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể chống lại những tác nhân môi trường gây bệnh.

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường: với người bệnh tiểu đường chỉ cần dùng mứt sâm tẩm mật ong đúng liều lượng và theo chỉ dẫn sử dụng sẽ tránh các biến chứng nghiêm trọng như đau đầu, sa sút trí óc, mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn,…

Giảm căng thẳng: Mứt sâm mật ong Daesan sở hữu tác dụng hiệu quả trong việc xoa dịu căng thẳng thần kinh, giảm mệt mỏi, lo âu nhờ ấy giúp tinh thần sáng láng, cải thiện chức năng não bộ, nhất là đối có người cao tuổi.

làm đẹp da, chống lão hóa: Trong hồng sâm đựng chất chống oxy hóa, trung hòa những gốc tự do, giúp ngăn chặn thời kỳ lão hóa da. Cải thiện những thương tổn trên da: Đốm nâu, nếp nhăn, tàn hương, mụn đỏ,…đẩy nhanh giai đoạn sản sinh tế bào mới, làm cho làn da trở nên hồng hào, tràn đầy sinh khí và kéo dài tuổi thọ.

hỗ trợ thanh lọc cơ thể: hỗ trợ giải độc gan, giúp đào thải độc tố và bình phục những vấn đề liên quan tới gan như xơ gan, gan nhiễm mỡ, hot gan,…Đặc biệt là các người thường uống rượu bia, ăn uống không điều độ, ăn nóng cay.

thăng bằng hệ tiêu hóa: những thành phần trong mứt sâm với khả năng kháng khuẩn rất có lợi cho số đông đường ruột. Lượng enzyme có trong mật ong có thể tạo ra 1 lượng nhỏ hydrogen peroxide, hỗ trợ điều trị bệnh viêm dạ dày.

nâng cao chức năng tình dục: Kích thích hormone nâng cao thèm muốn và bổ thận, tráng dương, giúp sinh lực dồi dào. Điều này đặc biệt có ích cho nữ giới trải qua thời kỳ mãn kinh và nam giới yếu sinh lý.

Bảo vệ tim mạch và huyết áp: Giảm lượng cholesterol trong máu, tăng cường lưu thông máu giúp dự phòng nguy cơ xơ vữa động mạch. Nhờ vậy điều hòa hệ tim mạch và áp huyết 1 cách ổn định.


hướng dẫn cách thức sử dụng hiệu quả cho sức khỏe

Liều lượng hợp lý: Mứt sâm tẩm mật ong Daesan là loại thực phẩm có thể dùng mỗi ngày để bổ dưỡng sức khỏe. Do vậy, sản phẩm nên dùng hai lần ngày, mỗi lần ăn trực tiếp 2-3 lát sâm.

thời khắc nên sử dụng sản phẩm: Theo những chuyên gia, thời kì sử dụng tốt nhất là vào buổi sáng và buổi chiều trong ngày. Và nên sử dụng trước mỗi bữa ăn tầm 30 phút để cơ thể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng và kích thích hệ tiêu hóa thấp nhất.


các lưu ý trong công đoạn dùng sản phẩm

Đối tượng nên sử dụng: người cao tuổi đang mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, đường huyết cao, hay bị suy kiệt thể lực và công nhân khó nhọc thường xuyên vận động. Người thiếu ngủ, kém ăn, khiến cho việc trong môi trường áp lực cao. Nữ giới muốn cải thiện làn da, người bị loãng xương,…

Đối tượng không nên sử dụng: Hồng sâm được khuyến cáo không cho con trẻ dưới 14 tuổi, nữ giới đang có thai, cho con bú, hay người mang tiền sử bệnh nặng, người bị rối loạn đường ruột, người bị dị ứng với thành phần khác,…

Trong hồng sâm cất thành phần hoạt chất mang khả năng kích thích hệ tâm thần, giúp ý thức tỉnh táo, dẫn đến trướng bụng, trằn trọc và khó ngủ giả dụ dùng mứt sâm vào buổi tối.

Để chất lượng của sản phẩm vẫn giữ được các dưỡng chất như ban đầu không bị tác động, sau lúc mở nắp người dùng cần đậy nắp kín, bảo quản hộp mứt sâm ở các nơi khô ráo, thoáng mát một cách chăm chút hơn.

Mứt sâm tẩm mật ong Daesan mang đến phổ quát tác dụng tích cực nhưng lại không đích thực hiệu quả giả dụ bạn sử dụng quá liều lượng hoặc không đúng thời điểm.

Đặc biệt lưu ý sâm tẩm mật ong chỉ là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng ngày, thành ra chúng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Share - Mứt Sâm Tẩm Mật Ong Every Day Daesan – Món Ăn Đặc Biệt Ngày Tết

Follow Nhân Sâm Việt Hàn to stay updated on their latest posts!

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.