Bản đồ quy hoạch công viên quận 12 từng dự án cụ thể


radanhadat.vn2024/07/11 03:20
Follow
Bản đồ quy hoạch công viên quận 12 từng dự án cụ thể

Bản đồ quy hoạch quận 12 đã được phê duyệt và công bố, trong đó có nhiều dự án công nhân được quy hoạch cụ thể. Việc quy hoạch và xây dựng các công trình này hướng đến mục tiêu tạo ra không gian xanh, nơi vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe cho người dân trong khu vực.

Công viên Cầu Xây

Công viên Cầu Xây nằm tại phường Thạnh Lộc thuộc bản đồ quy hoạch q12, có diện tích khoảng 5ha. Công viên này sẽ bao gồm các khu vực như khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, khu tập yoga và thiên nhiên, cùng các tiện ích như nhà vệ sinh công cộng, ghế ngồi và cây xanh.

Dự án kiến ​​trúc sư sẽ được khởi công xây dựng vào quý III năm 2024 và hoàn thành vào đầu năm 2026.

Công viên Hồ Bình Phong

Công viên Hồ Bình Phong tọa lạc tại phường An Phú Đông, có quy mô khoảng 8ha. Đây sẽ là một công viên đa năng với nhiều tiện ích như hồ nhân tạo, sân khấu ngoài trời, khu picnic, khu thể thao đa năng và đường dạo bộ.

Công dân dự kiến ​​sẽ được khởi công vào quý II năm 2025 và hoàn thành vào cuối năm 2027.

Công viên Hiệp Thành

Công viên Hiệp Thành nằm ở phường Hiệp Thành, có diện tích quy hoạch khoảng 3ha. Công cụ này sẽ tập trung vào các hoạt động thể thao và giải trí cho thanh thiếu niên, với các tiện ích như sân bóng đá mini, sân bóng rổ, khu vực trượt ván và khu vui chơi mạo hiểm.

Dự án công chức Hiệp Thành dự kiến ​​sẽ được triển khai từ đầu năm 2026 và hoàn thành vào giữa năm 2028.

Công viên Trung Mỹ Tây

Công nhân Trung Mỹ Tây tọa lạc tại phường Trung Mỹ Tây, có quy mô khoảng 4ha. Công viên này sẽ mang phong cách Nhật Bản, với các yếu tố như vườn đá, hồ cá Koi, cầu gỗ và đèn lồng. Ngoài ra, công dân cũng sẽ có khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời và khu ẩm thực.

Công trình này dự kiến ​​sẽ được khởi công vào quý IV năm 2024 và hoàn thành vào đầu năm 2027.

Với việc quy hoạch và xây dựng các công viên này, bản đồ quy hoạch quận 12 đã có thể định hướng phát triển không gian xanh và nâng cao chất lượng sống cho người dân trong khu vực. Điều này không chỉ góp phần cải thiện môi trường sống mà còn tạo điểm nhấn về cảnh quan đô thị cho quận 12 trong tương lai.

#bản_đquyhoạch_quận_12_mới_nhất, #bản_đquyhoạch_công_viên_quận_12, #thông_tin_quy_hoạch_quận_12, #quy_hoạch_quận_12

Share - Bản đồ quy hoạch công viên quận 12 từng dự án cụ thể

Follow radanhadat.vn to stay updated on their latest posts!

Follow

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.