Địa chỉ mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín, chính hãng, giá tốt


Nhắc tới các thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng - mẫu mã - giá cả thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Viglacera - một thương hiệu lâu đời, đã cùng các gia đình Việt trải qua nhiều “thăng trầm” trong thị trường thiết bị vệ sinh.

Địa chỉ mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín, chính hãng, giá tốt

Nhắc tới các thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng - mẫu mã - giá cả thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Viglacera - một thương hiệu lâu đời, đã cùng các gia đình Việt trải qua nhiều “thăng trầm” trong thị trường thiết bị vệ sinh. Vậy đâu là địa chỉ mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng, có giá cả phải chăng, cùng S.Home tìm hiểu ngay sau đây!


Mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera ở đâu chính hãng giá tốt?

Những lưu ý khi mua combo thiết bị nhà vệ sinh Viglacera

Xác định nhu cầu và sở thích

Số lượng người sử dụng: Số lượng người sử dụng trong gia đình sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn kích thước và kiểu dáng của các thiết bị vệ sinh. Ví dụ, nếu gia đình bạn có nhiều người thì nên chọn bồn cầu 2 khối, chậu rửa mặt rộng rãi và sen tắm có nhiều chế độ phun.

Diện tích phòng tắm: Diện tích phòng tắm sẽ quyết định kích thước của các thiết bị vệ sinh mà bạn có thể lựa chọn. Nếu phòng tắm có diện tích nhỏ, bạn nên chọn những thiết bị có kích thước nhỏ gọn để tiết kiệm không gian.

Sở thích về phong cách: Viglacera cung cấp đa dạng các thiết bị vệ sinh với nhiều phong cách khác nhau như: cổ điển, hiện đại, tân cổ điển,... Bạn nên chọn những thiết bị có phong cách phù hợp với tổng thể thiết kế của phòng tắm và không gian nhà mình. 

Ngân sách

Viglacera cung cấp đa dạng sản phẩm từ phân khúc bình dân tới cao cấp, bởi vậy, tùy vào ngân sách của mình mà bạn có thể lựa chọn những thiết bị sao cho phù hợp. Hãy cân nhắc giữa ngân sách và nhu cầu sử dụng với sở thích để có thể lựa chọn được các sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhất. 


Tùy vào nhu cầu, ngân sách của gia đình mà bạn có thể lựa chọn nhiều combo TBVS phù hợp nhất

Địa chỉ mua

Để đảm bảo bạn sẽ mua được các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, với giá cả hợp lý thì thì việc lựa chọn nơi mua là đặc biệt quan trọng. Hãy ưu tiên mua hàng tại các cơ sở là đại lý ủy quyền chính thức của Viglacera trên mọi miền đất nước để được đảm bảo về chất lượng. 

Xem thêm giá bồn cầu vệ sinh tại đây!

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng, giá cả phải chăng

Nếu bạn đã tìm hiểu nhưng vẫn chưa lựa chọn được một địa chỉ mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera ưng ý thì hãy đến ngay với các showroom của hệ thống showroom S.Home - nhà phân phối chính hãng của Viglacera cùng nhiều thương hiệu cao cấp khác như: Grohe, Inax, American Standard, TOTO, … 

Sở hữu hệ thống showroom rộng lớn, hiện đại, có vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển, cùng hàng chục không gian mẫu, khi tới với S.Home bạn sẽ có quá trình mua sắm thoải mái và hài lòng nhất.

Là đại lý ủy quyền chính thức không qua trung gian nên các sản phẩm tại đây sẽ được cam kết 100% chính hãng với chất lượng cao cấp, độ bền bỉ cao. Khi tới đây, bạn sẽ có thể mua được các thiết bị vệ sinh lẻ hoặc theo combo tùy vào nhu cầu và sở thích. Với sự đa dạng trong phong cách, phân khúc, chắc chắn S.Home sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm phù hợp.

Tham khảo thêm bộ thiết bị phòng tắm S.Home với giá ưu đãi nhất nhé!

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý cho bạn địa chỉ mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với giá cả phải chăng. Hy vọng sẽ giúp bạn có một không gian tắm hiện đại, tiện nghi với chi phí tối ưu nhất. 



Share - Địa chỉ mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín, chính hãng, giá tốt

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.