Kham pha ngoi nha up nguoc Da Nang


Danangbest2023/10/06 08:04
Follow
Kham pha ngoi nha up nguoc Da Nang

Chỉ cần chụp ảnh như bình thường, sau đó lật ảnh để tạo ngay một tác phẩm nghệ thuật độc nhất vô nhị. Phong cách sống ảo này cho bạn cảm giác lơ lửng trên trần nhà, đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Những điểm nổi bật tại ngôi nhà đảo ngược

Kiến trúc độc đáo và sáng tạo

Nhà úp ngược với đầy đủ phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, phòng giặt và mini mary. 7 gian phòng này được xây dựng theo lối kiến trúc đảo ngược với 2 phong cách là xoay 90 độ và xoay 180 độ. Ngoài ra còn có 3 phòng khác với thiết kế đậm chất vintage chắc chắn các bạn nhỏ sẽ rất yêu thích.

Ngôi nhà úp ngược thu hút du khách bởi lối kiến trúc độc đáo, sáng tạo. Nhiều người đã trầm trồ và tỏ ý muốn đến đây. Nó hoàn toàn khác thường từ TV, ghế sofa, chùm đèn,... tất cả đều lộn ngược.

Gam màu rực rỡ, ấn tượng

Mỗi phòng tại Ngôi nhà úp ngược Đà Nẵng đều được trang trí với những ý tưởng độc đáo và màu sắc phong phú khác nhau. Đặc biệt nổi bật là phòng học từ bộ truyện tranh Doremon nổi tiếng. Có cỗ máy thời gian và cánh cửa thần kỳ có hai màu chủ đạo vàng - xanh. Căn bếp màu hồng đẹp mê mẩn với những chú mèo Hello Kitty. Những gam màu này tạo ra một background nổi bật giúp bức tranh cuộc sống của bạn thêm sinh động và đẹp mắt.

Xem thêm tại: https://danangbest.com/lac-loi-o-ngoi-nha-up-nguoc-tai-da-nang.html

#nhaupnguocdanang #danangbest #tourdanang #tourdulichdanang #tourgiare #thuexegiare #thuexedulich #5n4d #4n3d #2n1d #1ngay #dulichdanang

Share - Kham pha ngoi nha up nguoc Da Nang

Follow Danangbest to stay updated on their latest posts!

Follow

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.