Nha vong canh Da Nang


Danangbest2023/09/30 03:29
Follow
Nha vong canh Da Nang


Mũi Nghê Sơn Trà

Mũi Nghê cách nhà vọng cảnh 9.6 km là một địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng, nằm ở phía Đông Nam của bán đảo Sơn Trà, thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà. Nơi đây được ví như một thiên đường hoang sơ, với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Địa điểm và cách di chuyển

Mũi Nghê cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 17km, di chuyển bằng ô tô mất khoảng 35 phút. Bạn có thể đi theo hướng đường Võ Nguyên Giáp, rẽ vào đường Hoàng Sa, đến ngã ba Sơn Trà thì rẽ trái, đi thêm nữa là đến Mũi Nghê.

Vẻ đẹp của Mũi Nghê

Điều làm nên sức hấp dẫn của Mũi Nghê chính là hình dáng độc đáo của mỏm đá lớn ở đây. Mỏm đá này nhìn từ xa giống như một con nghê đang nằm canh giữ, đầu hướng vào đất liền, mình hướng ra biển. Trải qua hàng triệu năm bị bào mòn bởi gió và sóng biển, hình ảnh con nghê ngày càng rõ nét, trở thành một biểu tượng của bán đảo Sơn Trà.

Ngoài ra, Mũi Nghê còn sở hữu những bãi đá tự nhiên nhấp nhô, những rặng cây xanh mát, và làn nước biển trong xanh. Du khách đến đây có thể thỏa thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, hòa mình vào làn nước mát lạnh, hay tổ chức các hoạt động dã ngoại, cắm trại,...


Xem thêm tại: https://danangbest.com/tan-huong-khong-gian-yen-tinh-tai-nha-vong-canh-son-tra.html

#danangbest #nhavongcanh #tour_da_nang_1_ngay #tour_da_nang_2_ngay_1_dem #tour_da_nang_3_ngay_2_dem #tour_da_nang_5_ngay_4_dem #tour_da_nang_4_ngay_3_dem #tourdanang #tourdulichdanang #tourgiare #thuexegiare #thuexedulich #5n4d #4n3d #2n1d #1ngay #dulichdanang

Share - Nha vong canh Da Nang

Follow Danangbest to stay updated on their latest posts!

Follow

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.