Cap treo Ba Na Hill


Danangbest2023/09/30 03:20
Follow
Cap treo Ba Na Hill

Di chuyển đến Đà Nẵng

Tàu hỏa: Đây là phương tiện mà nhiều du khách lựa chọn để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên một cách rõ nét. Ngồi trên tàu, nhìn ra phía bên ngoài, bạn sẽ thấy những vẻ đẹp của thiên nhiên lần lượt hiện ra trước mắt. Tuy nhiên, cần xác định thời gian di chuyển là bao lâu, để không ảnh hưởng đến hành trình du lịch của bạn.

Xe khách: Nếu xuất phát từ những tỉnh lân cận với Đà Nẵng, bạn nên chọn xe khách để có thể tiết kiệm chi phí và thời gian rất nhiều. Chỉ cần ra bên xe, khung giờ nào cũng có chuyến vào Đà Nẵng.

Di chuyển đến cáp treo Bà Nà Hills

Taxi: Đây là lựa chọn tốt dành cho những du khách ở khách sạn gần Bà Nà, chỉ cần ra cửa khách sạn, là có nhiều hãng xe taxi đứng ngoài đợi khách. Hoặc bạn có thể thuê xe tự lái, hoặc có người lái, nếu như vậy, du khách sẽ chủ động hơn trong hành trình du lịch của mình.

Xem thêm tại: https://danangbest.com/hoa-minh-vao-thien-duong-may-tren-cap-treo-ba-na-hills.html

#danangbest #captreobanahill #tour_da_nang_1_ngay #tour_da_nang_2_ngay_1_dem #tour_da_nang_3_ngay_2_dem #tour_da_nang_5_ngay_4_dem #tour_da_nang_4_ngay_3_dem #tourdanang #tourdulichdanang #tourgiare #thuexegiare #thuexedulich #5n4d #4n3d #2n1d #1ngay #dulichdanang

Share - Cap treo Ba Na Hill

Follow Danangbest to stay updated on their latest posts!

Follow

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.