Học bổng Aptech “Đặc quyền học bổng cho Bộ Đội Xuất Ngũ & Dân Quân Tự Vệ”


Năm 2024, học bổng Aptech FPT mang đến ưu đãi đặc biệt cho Bộ Đội Xuất Ngũ (BĐXN) và Dân Quân Tự Vệ (DQTV) - cơ hội không thể bỏ lỡ với các chiến sĩ.

Học bổng Aptech “Đặc quyền học bổng cho Bộ Đội Xuất Ngũ & Dân Quân Tự Vệ”

Bước vào năm 2024, FPT Aptech tiếp tục mang đến những ưu đãi đặc biệt cho Bộ Đội Xuất Ngũ (BĐXN) và Dân Quân Tự Vệ (DQTV) trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin (CNTT). Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ đối với các chiến sĩ, giúp họ chuyển hướng nghề nghiệp và bắt đầu hành trình học code tại FPT Aptech. Cùng tìm hiểu chi tiết về học bổng Aptech này qua bài viết dưới đây!

Đối tượng của học bổng Aptech “Đặc quyền học bổng cho Bộ Đội Xuất Ngũ & Dân Quân Tự Vệ”

Điều đáng tiếc là nếu các chiến sĩ Bộ Đội Xuất Ngũ (BĐXN) & Dân Quân Tự Vệ (DQTV) bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này: ưu đãi hấp dẫn, giảm 12.000.000 đồng học phí tại FPT Aptech khi đăng ký chuyên ngành Công nghệ Thông tin - Lập trình ngay từ hôm nay.

FPT Aptech tiếp tục thực hiện chính sách ưu tiên đặc biệt dành riêng cho Bộ Đội, Công an nghĩa vụ sau khi xuất ngũ, mở ra cơ hội mới trong lĩnh vực Lập trình. Năm 2024, đây là năm thứ 2 liên tiếp FPT Aptech mở rộng ưu đãi này cho những bạn trẻ Dân quân tự vệ - những người không ngừng phấn đấu và đóng góp cho cộng đồng. Mức ưu đãi được nâng cao lên 12.000.000 đồng (so với 8.000.000 đồng như năm trước).

Chi tiết ưu đãi của học bổng Aptech “Đặc quyền học bổng cho Bộ Đội Xuất Ngũ & Dân Quân Tự Vệ”

Ưu đãi học bổng này là một đặc quyền đặc biệt, là sự động viên, hỗ trợ kịp thời từ FPT Aptech đối với các bạn trẻ đã và đang phục vụ nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc và an ninh trật tự. Đây cũng là cơ hội để họ phát triển trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin - Lập trình, nhân kỷ niệm 25 năm FPT Aptech có mặt tại Việt Nam. Khi đăng ký chuyên ngành Công nghệ Thông tin - Lập trình tại FPT Aptech từ 01/01/2024 đến 15/12/2024, bạn sẽ nhận được ưu đãi học phí sau:

  • Chỉ áp dụng cho 50 suất học bổng, với mức ưu đãi lên đến 12.000.000 đồng mỗi người, được khấu trừ vào học kỳ 1 và 2 (mỗi kỳ 6.000.000 đồng).

  • Điều kiện được hưởng: Bộ đội, Công an, Dân quân tự vệ có giấy xác nhận xuất ngũ hoặc giấy chứng nhận dân quân (bản sao).

Lưu ý: Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm khi đủ số lượng.

Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech FPT

Kết

Với tinh thần sẵn sàng và quyết tâm vượt qua mọi thử thách, các chiến sĩ Bộ Đội, Công an nghĩa vụ, Dân quân tự vệ đã sẵn lòng bước vào một hành trình mới - hành trình của sự học tập và phát triển sự nghiệp. FPT Aptech hy vọng rằng, đặc quyền học bổng FPT Aptech này sẽ là nguồn động viên, mở ra cánh cửa cho một tương lai mới, tươi sáng hơn trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin - Lập trình cho các bạn. Liên hệ ngay với Aptech để nhận thêm thông tin về học bổng cùng điều kiện để đăng ký nhé!

Share - Học bổng Aptech “Đặc quyền học bổng cho Bộ Đội Xuất Ngũ & Dân Quân Tự Vệ”

Follow Lớp học lập trình viên FPT Aptech to stay updated on their latest posts!

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.