Hội Chợ Châu Âu Tại Sunworld Bà Nà - Sun Fest Market


Hungeuro882024/04/23 04:18
Follow

Giới Thiệu Hội Chợ Châu Âu Bà Nà hill, Quảng trường Hội chợ Châu Âu tại làng pháp sẽ tái hiện không khí sôi động, vui nhộn của một khu chợ thời Trung cổ

Hội Chợ Châu Âu Tại Sunworld Bà Nà - Sun Fest Market

Hội Chợ Châu Âu Bà Nà - Sun Fest Market

Giới Thiệu Hội Chợ Châu Âu Bà Nà

Quảng trường Hội chợ Châu Âu sẽ tái hiện không khí sôi động, vui nhộn của một khu chợ thời Trung cổ. Khi bạn qua cánh cổng lâu đài tráng lệ sẽ là không khí rộn ràng, tưng bừng với cờ phướn rợp trời và những quầy trò chơi có thưởng hấp dẫn.
Khung Giờ hoạt động: 08:00 – 17:00

Khi đến với Hội Chợ, bạn như trở lại nhiều thế kỉ trước, bạn đừng quên ghé thăm khu Hội chợ Châu Âu nhộn nhịp, mang đến nhiều sắc màu và sự rộn ràng thời Trung cổ. Không gian náo nhiệt của những hội chợ được tái hiện tại khu vực Quảng trường Hội Chợ

Những gian hàng ẩm thực, giải trí hấp dẫn, Bạn sẽ có cơ hội mang về nhiều phần quà hấp dẫn nếu đủ may mắn khi tham gia trò chơi tại đây.
Theo Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, Khu Hội chợ châu Âu được mở rộng hơn với nhiều không gian, trò chơi, ẩm thực phong phú hơn.

Show Diễn Tại Hội Chợ

Tại hội chợ có 3 minishow:

  • Xứ sở muôn hoa (10 giờ 30 và 13 giờ 45).

  • Xứ sở Ánh dương (10 giờ 40 và 11 giờ 30) tại Nhà thờ St. Denis

  • Xứ sở hội hè (12 giờ 20) tại Beer Plaza.

Ngoài ra còn có chương trình âm nhạc, nghệ thuật đường phố diễn ra từ 10 giờ - 11 giờ tại Nhà thờ St Denis và 12 giờ tại Beer Plaza. Biểu diễn cà kheo lúc 10 giờ - 11 giờ - 13 giờ 15 – 14 giờ 05 tại Quảng trường Morin.

Ẩm Thực Tại Hội Chợ Châu Âu

Ngoài ra, Năm 2024 sẽ diễn ra Hội Chợ Sun Fest Market, với nhiều hoạt động bổ xung mới lạ Như Night Show, xe bán hàng Signature. Cung cấp thêm nhiều ẩm thực thú vị: hot dog, Hamburger, beer thủ công ( được sản xuất tại Nhà Máy Sun Craft Beer Bà Nà Hill) pizaa, thịt nướng...Khi quý khách đi Tour Bà Nà hill Buffet, nếu không muốn ăn buffet có thể tách đoàn không sử dụng buffet, thay vào đó là thưởng thức ẩm thực tại Hội chợ.
Chương Trình Trò Chơi Tại Hội Chợ Châu Âu Bà Nà

  • Trò chơi Đu bay diệu kỳ

  • Vòng quay thiên mã tọa.

  • Trò chơi Quăng Vòng

  • Bóng rổ

  • Quăng bóng vô thùng hay Ném Chai

Khung cảnh ấn tượng như trong các thước phim Châu Âu cùng trò chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ níu chân những tâm hồn ưu khám phá và trải nghiệm, đem đến một xứ sở hội hè bất tận cho du khách.

MUA VÉ “CHIM SỚM” – DỰ TIỆC VUI HƠN

Chờ đón 𝐏𝐎𝐏 𝐌𝐀𝐑𝐓 khai trương tại 𝐒𝐮𝐧 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝐁𝐚 𝐍𝐚 𝐇𝐢𝐥𝐥𝐬

Chương trình đặc biệt dành riêng cho dịp khai trương flagship 𝐏𝐎𝐏 𝐌𝐀𝐑𝐓 tại 𝐒𝐮𝐧 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝐁𝐚 𝐍𝐚 𝐇𝐢𝐥𝐥𝐬 với những ưu đãi đặc quyền không thể bỏ lỡ:

Giá vé dành cho du khách việt

- Du khách Việt Nam: 𝟓𝟓𝟎,𝟎𝟎𝟎 VNĐ/1 vé ngày trong tuần và 𝟔𝟎𝟎,𝟎𝟎𝟎 VNĐ/1 vé thứ 6, thứ 7 & chủ nhật

- Du khách nước ngoài: 𝟗𝟎𝟎,𝟎𝟎𝟎VNĐ/1 vé

Ưu đãi đặc biệt đính kèm:

- Được ưu tiên tham dự sự kiện khai trương trước; các trường hợp không có vé sẽ được sắp xếp vào sau

- Vé bao gồm vé cáp treo di chuyển lên Sun World Bà Nà Hills

- Ưu đãi mua sắm đặc biệt tại cửa hàng

- Cơ hội nhận quà tặng và phần thưởng hấp dẫn; số lượng quà tặng độc quyền sẽ được tặng liên tục từ khi mở bán đến khi hết quà. Vì thế không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đặc biệt nhé

Thời gian mở bán: Từ 𝟏𝟐𝐡𝟎𝟎 ngày 𝟐𝟎/𝟎𝟒/𝟐𝟎𝟐𝟒 đến 𝟎𝟑/𝟎𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟒 hoặc cho đến khi hết vé tùy theo điều kiện nào đến trước (số lượng vé bán ra có giới hạn)

Share - Hội Chợ Châu Âu Tại Sunworld Bà Nà - Sun Fest Market

Support this user by sending bitcoin - Learn more

Follow

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.