“Bỏ Túi” Thông Tin Về Du Học Thạc Sĩ Đức 2023 Nhất Định Bạn Phải Biết


Clevermann2023/07/26 07:10
Follow

Đức nổi tiếng với các trường đại học có chi phí hợp lý cùng nhiều chương trình đa dạng và chất lượng giáo dục cao. Những yếu tố này khiến du học thạc sĩ Đức trở nên hấp dẫn và được săn đón bởi các sinh viên quốc tế. Bạn muốn lấy bằng thạc sĩ chất lượng cao tại Đức nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Cùng Clevermann tìm hiểu chi tiết trong bài viết này. https://clevermann.eu/du-hoc-thac-si-duc/

“Bỏ Túi” Thông Tin Về Du Học Thạc Sĩ Đức 2023 Nhất Định Bạn Phải Biết

Điều kiện du học thạc sĩ Đức

Nếu bạn đang ở giai đoạn đầu của hành trình du học thạc sĩ Đức, con đường phía trước có vẻ dài và quanh co. Nhưng đừng lo lắng, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều với các điều kiện du học thạc sĩ ở Đức sau đây:

Tốt nghiệp đại học ở Việt Nam

Để có thể du học thạc sĩ Đức, điều kiện tiên quyết là bạn cần tốt nghiệp đại học ở Việt Nam. Bên cạnh đó, trường đại học của bạn phải được chấp thuận bởi trường ở Đức mà bạn định nộp đơn.

Ngoài ra, nếu đã có luận văn tốt nghiệp đại học, bạn có thể thoải mái chọn chuyên ngành học. Tuy nhiên, nếu không có luận văn, bạn sẽ phải học chuyên ngành mà mình đã học ở đại học trước đó.

Điểm GPA đại học đạt đủ theo yêu cầu

Điểm trung bình yêu cầu khi  học chăm sóc bác sĩ ở Đức  thường là 2.8/4 hoặc 7.0/10 khi tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam. Ngoài ra, một số trường đào tạo bác sĩ ở Đức còn yêu cầu luận văn tốt nghiệp.

Đạt đủ số tín hiệu để có thể du học bác sĩ tại Đức

Yêu cầu về số tín chỉ thông thường là 180 hoặc 210 tín chỉ, tùy thuộc vào khóa  học chăm sóc bác sĩ tại Đức  mà bạn muốn theo học. Bạn cần phải tự chuyển đổi số tín hiệu từ trường Đại học ở Việt Nam sang hệ thống tín hiệu duy nhất ở Đức.

Tốt nghiệp đại học ở Việt Nam để du học sĩ

==> Có thể bạn quan tâm:  Du Học Đức 2023 Từ A-Z: Những Điều Quan Trọng Bạn Nên Biết

Đủ điều kiện tài chính 

Du học chăm sóc bác sĩ Đức  yêu cầu bạn phải có khả năng tài chính để trang trải cuộc sống trong quá trình học tập. Nếu không được hỗ trợ học bổng, bạn cần chứng minh khả năng tài chính của mình.

ngôn ngữ chỉ 

Đối với chương trình tiếng Anh, bạn cần có IELTS từ 6.5 trở lên. Đối đầu với dự án tiếng Đức , chứng chỉ B1 trở lên là đủ điều kiện  nghiên cứu của bác sĩ Đức .

Các chứng chỉ khác nhau 

Bên cạnh những điều kiện trên, bạn cần có bằng chứng APS duy nhất để trả lời yêu cầu cơ bản và bằng chứng minh đã vượt qua các vòng đánh giá. Nếu học ngành kinh tế xã hội, bạn chỉ cần chứng chỉ GRE; với ngành quản trị kinh doanh, bạn chỉ cần chứng chỉ GMAT.

Lưu ý rằng mỗi trường có những yêu cầu khác nhau. Vì vậy, hãy theo dõi thông tin trên trang web của trường để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình  du học của bác sĩ Đức.

Share - “Bỏ Túi” Thông Tin Về Du Học Thạc Sĩ Đức 2023 Nhất Định Bạn Phải Biết

Follow Clevermann to stay updated on their latest posts!

Follow

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.