320HD > ดูซีรี่ย์ Wedding Impossible (2024) ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ ซับไทย EP.1-12 (จบ)


Juliana Esteban2024/03/25 14:25
Follow

320HD > ดูซีรี่ย์ Wedding Impossible (2024) ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ ซับไทย EP.1-12 (จบ)

320HD > ดูซีรี่ย์ Wedding Impossible (2024) ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ ซับไทย EP.1-12 (จบ)

ดูซีรี่ย์ Wedding Impossible (2024) ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ ซับไทย EP.1-12 (จบ)


>> https://seriesmy4u.blogspot.com/


คอมเมดี้ ซีรี่ย์ซับไทย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ซีรี่ย์ใหม่ (2024) ดราม่า ดูซีรี่ย์ออนไลน์

เรื่องย่อ : Wedding Impossible (2024) ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ เป็นเรื่องราวของ “นาอาจอง” เธอเป็นนักแสดงปลายแถวที่รับจ้างเป็นนักแสดงเสริม บทบาทที่เธอจะได้รับมักจะเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้วตลอด แต่ชีวิตจริงเธอกลับห่างไกลจากความรักเอามากๆ และเธอมีเพื่อนผู้ชายที่สนิทมากที่สุดก็คือ “อีโดฮัน” หนุ่มหล่อพ่อรวยตระกูลไฮโซ แอลเจ กรุ๊ปที่ถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงานแต่ทว่า “อีโดฮัน” นั้นไม่กล้าที่จะบอกความจริงว่าเขาชอบเพศเดียวกัน แผนการของทั้งสองก็ได้เริ่มต้นขึ้น พวกเขาแกล้งเป็นแฟนกันเพื่อทำให้ครอบครัวสบายใจ แถมมีแผนจะแต่งงานกันแต่ก็หนีไม่พ้นสายตาของ “อีจีฮัน” น้องชายของ “อีโดฮัน” ที่สังเกตุเห็นความผิดปกติของทั้งสอง จากนั้นเขาทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้งานแต่งครั้งนี้เกิดขึ้น

รีวิวซีรี่ย์ Wedding Impossible (2024) ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ

สำหรับช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า tvN ได้ปล่อยซีรี่ย์เกาหลีออกมาเยอะมาก แต่ละเรื่องต่างก็เป็นกระแสแรงเอามากๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องล่าสุดที่พึ่งจบไปอย่าง สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ (Marry My Husband) ที่ได้กระแสตอบรับจากคนดูเยอะมาก แต่ขอฝากไว้อีกเรื่องหนึ่งรับรองว่าสนุกไม่แพ้กันอย่างแน่นอน “Wedding Impossible (2024) ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ” เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนว โรแมนติก | คอมเมดี้ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ยอดฮิตของ ซงจองวอน จากนั้นถูกนำมาเขียนบทดัดแปลงโดย สองนักเขียนยอดเยี่ยมอย่าง พัคซึลกี และ โอฮเยวอน นอกจากนี้ยังร่วมจับมือกับ “ควอนยองอิล” ผู้กำกับจากซีรี่ย์เรื่อง The One and Only อีกด้วย หลังจากที่ได้เขียนผู้เขียนบทและผู้กำกับกันแล้ว

ก็คงจะคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี มาดูดีกว่าว่าพล็อตของ “Wedding Impossible ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ” จะน่าสนใจสักแค่ไหน โดยเนื้อเรื่องถูกดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันว่าด้วยเรื่องราวของ นางเอกสาวแนวปลายแถวของวงการ ที่วางแผนจะแต่งงานกันแบบปลอมๆกับเพื่อนสนิทของตัวเอง ที่ชอบเพศเดียวกันแต่น้องชายของเพื่อนกับทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้งานแต่งครั้งนี้เกิดขึ้น เป็นเพราะอะไรต้องไปรอลุ้นกัน สำหรับนักแสดงนำได้แก่ จอนจงซอ,มุนซังมิน,คิมโดวาน,แบยุนคยอง และนักแสดงสมทบอีกมากมายอย่าง พัคแจวาน,คังนาอน,ควอนแฮฮโย,พัคอาอิน,ฮงอิน และ จงฮีแท เป็นต้น รับชมได้ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2024 นี้ซับไทยที่ seriesmy4u.blogspot.com


Share - 320HD > ดูซีรี่ย์ Wedding Impossible (2024) ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ ซับไทย EP.1-12 (จบ)

Support this user by sending bitcoin - Learn more

Follow

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.