Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc là gì? Dùng nấm linh chi đỏ có tác dụng gì với sức khỏe?


Hồng Sâm Việt Hàn2023/05/26 06:58
Follow
Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc là gì? Dùng nấm linh chi đỏ có tác dụng gì với sức khỏe?

Nấm linh chi là một loại nấm quý hiếm được sử dụng trong y khoa truyền thống của một số nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc để nâng cao cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị 1 số bệnh lý. Trong ấy, nấm linh chi đỏ của Hàn Quốc được biết tới là loại nấm với trị giá dinh dưỡng cao. Vậy nấm linh chi đỏ Hàn Quốc là gì mang tác dụng như thế nào đối với sức khỏe con người?

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc là gì?

bây giờ có 6 loại linh chi Hàn Quốc phổ biên nhất: Linh chi đỏ, linh chi tím, linh chi vàng, linh chi trắng, linh chi đen, linh chi xanh. Trong đấy, nấm linh chi đỏ được Phân tích là nấm sở hữu dược tính cao được nuôi trồng và tin dùng phổ thông nhất.

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc là một loại nấm thuộc họ nấm lim, mang tên khoa học là Ganoderma lucidum, được trồng và phân phối cốt yếu tại Hàn Quốc. Đây là thực phẩm chức năng đựng những hợp chất mang đến rộng rãi ích lợi giúp tẩm bổ sức khỏe toàn diện, nâng cao cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa và hỗ trợ trị các biến chứng về tim mạch, tiểu đường, gan thận,…

có các thành phần chính trong nấm linh chi đỏ Hàn Quốc bao gồm:

Polysaccharides: Là thành phần hữu hiệu tăng cường hệ miễn dịch, có tính kháng viêm, thăng bằng lượng đường trong máu.

Triterpenoids: có khả năng giảm tắc nghẽn xoang, hỗ trợ trị những vấn đề hô hấp. Song song cải thiện hệ tiêu hóa, điều hòa huyết áp và bảo vệ gan.

Adenosine: Là loại chất làm giảm cholesterol, mỡ trong thân thể, ngăn dự phòng sự phân mảnh của tiểu cầu.

Germanium hữu cơ: Hàm lượng làm nâng cao cường sự trao đổi chất và tăng oxy trong hệ thống máu, giảm mệt mỏi.

Acid ganoderic: Là chất có khả năng cải thiện sức sống, làm trẻ hóa các mô của cơ thể và những tế bào.


Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có tác dụng gì?

tăng cường hệ thống miễn dịch, có khả năng làm nâng cao hoạt động của các tế bào xoá sổ tự nhiên, giúp chống lại các vi khuẩn, virus độc hại, ô nhiễm thâm nhập vào thân thể gây bệnh.

Hoạt chất trong nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có thể làm ức chế sự lớn mạnh của những tế bào ung thư, đề phòng nguy cơ ung thư.

Giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giúp thông thoáng động mạch có những mảng chất béo tàng trữ, chống lại những biến chứng xơ vữa động mạch, ổn định bệnh lý tim mạch.

Kiểm soát lượng đường trong máu, nhờ đó giúp ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm trong bệnh đái tháo đường.

Cải thiện chất lượng cuộc sống, giảm mỏi mệt, mất ngủ, hỗ trợ lưu thông huyết khí, bổ thần kinh, giúp đầu óc sáng suốt, tỉnh táo.

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc đựng chất oxy hóa, làm chậm giai đoạn lão hóa của những tế bào, giúp tái hiện cải thiện làn da căng mịn, hồng hào, duy trì tuổi thanh xuân.

Hỗ trợ thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố bên trong gan thận, găn phòng ngừa tổn thương tế bào và bảo vệ chức năng gan thận.


Nên mua nấm linh chi đỏ Hàn Quốc ở đâu uy tín, chính hãng?

Với sự xuất hiện không ít những trường hợp nấm linh chi hỏng, nhái bị “phù phép” thành nấm linh chi đỏ Hàn Quốc. Vì thế giảm thiểu các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, các bạn tiêu nên tìm hiểu rõ cách phân biệt nấm và lựa chọn mua nấm tại những địa chỉ uy tín.

Nhân Sâm Việt Hàn là doanh nghiệp chuyên phân phối những sản phẩm nấm linh chi đỏ Hàn Quốc đáng tin cậy, đầy đủ rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, đạt chuẩn chất lượng và an toàn mà bạn có thể tham khảo.

Để được trả lời những nghi vấn và mua nấm linh chi đỏ Hàn Quốc nhanh chóng, quý khách có thể liên hệ các thông báo chi tiết bên dưới:

Showroom: 200 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Website: nhansamviethan.com

Hotline: 0907 277 779


Share - Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc là gì? Dùng nấm linh chi đỏ có tác dụng gì với sức khỏe?

Support this user by sending bitcoin - Learn more

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.