Khóa Đào Tạo Trị Liệu Chuông Xoay Chuyên Nghiệp Bởi Shan Health


Shan Health2023/03/18 08:47
Follow
Khóa Đào Tạo Trị Liệu Chuông Xoay Chuyên Nghiệp Bởi Shan Health

Khóa Đào Tạo Trị Liệu Chuông Xoay Chuyên Nghiệp Bởi Shan Health

Trị liệu chuông xoay Himalaya là liệu pháp đang dần phổ biến tại Việt Nam, chắc hẳn bạn cũng đã biết những tác dụng của liệu pháp này mang lại. Vậy bạn có muốn tìm hiểu sâu hơn và ứng dụng cho mình hay trở thành nhà trị liệu, Master chuyên nghiệp? Hãy đến với khóa đào tạo trị liệu chuông xoay chuyên nghiệp tại Shan Health.Thông tin về khóa đào tạo sẽ được giới thiệu đến bạn sau đây.

Giới thiệu về khóa đào tạo trị liệu chuông xoay Shan Health

Khóa đào tạo trị liệu chuông xoay chuyên nghiệp tại Shan Health sẽ giúp bạn hiểu về chuông xoay và thực hành thuần thục chuông xoay qua các bài học được giảng dạy. Từ đó bạn có thể tự ứng dụng cho mình để tăng cường sức khỏe về tinh thần, thể chất. Và mang đến những lợi ích tuyệt vời đến với người khác đồng thời lan tỏa chuông xoay đến nhiều người hơn. Khóa đào tạo được giảng dạy trực tiếp bởi Master Hoàng Tuyết Mai.

Master Hoàng Tuyết Mai đã được tiếp cận với phương pháp trị liệu chuông xoay vào 8 năm trước. Cảm nhận được sự kết nối sâu đậm và nhiều hiệu quả mà nó đem lại, bà đã tìm hiểu sâu hơn và quyết định học dòng Chuông xoay Nepal Full Moon bởi Master ở Nepal.

Bà được cấp chứng chỉ quốc tế Master về chữa lành bằng chuông xoay trị liệu và giảng dạy. Bà đã đưa chiếc chuông xoay trị liệu về Việt Nam và là người đầu tiên áp dụng phương pháp trị liệu này vào quy trình chăm sóc sức khỏe trị liệu tại spa.

Các khóa đào tạo trị liệu chuông xoay chuyên nghiệp Shan Health

Shan Health tổ chức 3 khóa đào tạo trị liệu chuông xoay phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Với 30% là lý thuyết và 70% thực hành để học viên vừa nắm được kiến thức cơ bản vừa có thể ứng dụng nhuần nhuyễn. Cùng theo dõi nội dung của từng khóa học như sau.

Khóa học cơ bản - Level 1

Khóa đào tạo trị liệu chuông xoay Level 1 cơ bản phù hợp cho những ai muốn tìm hiểu về trị liệu sức khỏe thể chất, tinh thần bằng chuông xoay Himalaya để ứng dụng cho bản thân và cuộc sống.

Bạn sẽ được học: Lý thuyết về chuông xoay Himalaya; cách nhận biết và sử dụng chuông xoay hiệu quả; ứng dụng chuông xoay Himalaya để thanh tẩy không gian môi trường sống, ứng dụng chuông xoay vào trị liệu cơ thể cơ bản; ứng dụng chuông xoay Himalaya loại bỏ năng lượng xấu bên trong cơ thể, giải tỏa căng thẳng, tâm trí bình an.

Khóa học trở thành Healer và trị liệu cơ thể cơ bản - Level 2

Khóa học trị liệu chuông xoay Level 2 chuyên sâu, dành cho những ai muốn trở thành nhà trị liệu sức khỏe tâm lý, cơ thể bằng chuông xoay.

Học viên sẽ được học các nội dung sau: chuyên sâu, nâng cao của các bài Level 1; ứng dụng chuông xoay trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và em bé; tìm hiểu về tác dụng chuông đối với luân xa cơ thể; bài trị liệu chuyên cho nữ giới và nam giới

Và đặc biệt là đào tạo ứng dụng chuông xoay trị liệu vào spa và bài trị liệu đặc biệt tắm âm thanh cùng chuông thư giãn cao độ.


Khóa đào tạo chuyên sâu trở thành Master hoặc nhà đào tạo chuông xoay trị liệu - Level 3

Khóa đào tạo trị liệu chuông xoay Level 3 dành cho những ai đã hoàn thành khóa trị liệu cơ bản và đã thực hành trị liệu ít nhất 4 tháng. Và có mong muốn trở thành Master hoặc nhà đào tạo trị liệu. Bạn sẽ được học những điều sau:

Cung cấp kiến thức, kỹ năng chuyên môn để trở thành nhà đào tạo hay Master về chuông xoay trị liệu.

Bài trị liệu giúp phục hồi các giác quan, khơi thông kinh lạc toàn cơ thể

Bài trị liệu cho tình trạng viêm xoang và các bệnh về tai mãn tính

Bài luyện gõ chuông Himalaya chuyên sâu cho sự tái sinh

Nâng cao tất cả nội dung của các bài đào tạo trị liệu chuông xoay ở Level 2

Bài trị liệu đả thông cơ thể đằng sau bằng nước

Ứng dụng trị liệu chuyên sâu cho người bị rối loạn vận động

Trị liệu nâng cao giúp cân bằng cảm xúc, chữa lành tâm hồn từ bên trong

Bài trị liệu trầm cảm, rối loạn lo âu và các vấn đề về huyết áp

Bài học giác ngộ và niết bàn

Lý do bạn nên tham gia khóa đào tạo trị liệu chuông xoay Shan Health

Dưới đây là một số điều mà bạn sẽ nhận được khi tham gia khóa học trị liệu chuông xoay chuyên nghiệp tại Shan Health:

Thời gian học bài bản nhưng vô cùng nhanh chóng từ cơ bản đến nâng cao.

Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhờ trị liệu chuông xoay đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Môi trường học chuyên nghiệp: Không gian học tập vô cùng tiện nghi, hiện đại, yên tĩnh. Bên cạnh đó bạn sẽ được trải nghiệm dụng cụ học tập đầy đủ, chuyên nghiệp tại Shan Health.

Được cấp chứng chỉ Chuông xoay Trị liệu quốc tế sau khi hoàn thành khóa học chuông xoay trị liệu tại Shan Health.

Ai nên tham gia khóa học?

Khóa học trị liệu chuông xoay phù hợp với một số đối tượng sau:

Người muốn tìm hiểu chuyên sâu về trị liệu bằng chuông xoay Himalaya.

Những ai muốn trở thành người trị liệu bằng chuông xoay chuyên nghiệp và có ý định kinh doanh về trị liệu chuông xoay như ứng dụng trị liệu chuông xoay Himalaya vào spa, trung tâm trị liệu,...

Những ai muốn trở thành Master về chuông xoay trị liệu và lan tỏa liệu pháp này đến nhiều người.

Học phí, thời gian, địa điểm của khóa đào tạo

Mọi thông tin chi tiết về học phí, thời gian, địa điểm của khóa đào tạo trị liệu chuông xoay tại Shan Health, học viên vui lòng liên hệ qua thông tin liên hệ sau:

Địa chỉ: 42A Đường Số 9, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Email: [email protected]

Hotline: 0973 46 46 41

Hãy đến với khóa đào tạo trị liệu chuông xoay tại Shan Health để hiểu sâu hơn về phương pháp này. Đồng thời có thể ứng dụng liệu pháp trị liệu chuông xoay để tăng cường sức khỏe, thanh lọc môi trường sống của mình và giúp đỡ nhiều người khác.

Share - Khóa Đào Tạo Trị Liệu Chuông Xoay Chuyên Nghiệp Bởi Shan Health

Support this user by sending bitcoin - Learn more

Follow

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.