BoydBates


BoydBates2023/03/14 15:57
Follow
BoydBates

Với những ai có thói quen sưu tầm đồng hồ chắc hẳn đã từng nghe đến cái tên Hãng đồng hồ Seiko. Đặc biệt, phân khúc thị trường cao cấp trên 10 triệu đồng là nơi cạnh tranh của các ông lớn trên thị trường toàn cầu. Với sự trợ giúp của mẫu sản phẩm đồng hồ nữ Seiko SRP884J1 được giới thiệu trong bài viết này, bạn sẽ cảm nhận được phong cách thiết kế sang trọng cao cấp đến từ “ông trùm” làng đồng hồ Nhật Bản.



Đánh giá chi tiết về sản phẩm đồng hồ nữ Seiko SRP884J1



 XEM THÊM ►►► mua dây da đồng hồ ở đâu



● Để mang lại giá trị cao cấp nhất cho người dùng với mức giá không thể rẻ hơn, nhà sản xuất của thương hiệu đồng hồ này đã phải tiếp tục đổi mới và tạo ra một phiên bản mang tính đột phá cao, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét tinh xảo.



● Do đó, mặc dù có mức giá được cho là cao hơn nhiều so với các đối thủ, nhưng Seiko vẫn có một nhóm người tiêu dùng lớn, với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, từ mức giá tầm trung, từ rẻ đến cao cấp, nhanh chóng được săn đón.



Đánh giá chi tiết thiết kế đồng hồ Seiko nữ



● Thoạt nhìn, có vẻ như sản phẩm này được thiết kế dành cho nam giới chứ không phải đồng hồ nữ. Nhưng đường kính mặt số của nó chỉ khoảng 34,2 mm, rất phù hợp với những chị em có dáng người vừa và nhỏ.



● Đặc biệt, bộ chuyển động cơ học phải được lắp đặt bên trong, dẫn đến độ dày của nó tăng lên đáng kể, lên đến 10 mm hoặc hơn.



● Nhưng đây là sự đánh đổi cần thiết để tăng chất lượng bề ngoài của sản phẩm. Hơn nữa, đối với nhiều người, nó là một loại sức mạnh, vì cảm giác đeo vào sẽ trở nên chắc chắn và chắc chắn.









Cận cảnh đồng hồ Citizen nữ mã số Seiko SRP884J1



Đánh giá bộ phận dây đeo đồng hồ nữ Seiko SRP884J1



● Các hàng mắt xích trên dây đeo của Seiko SRP884J1 cho phép hai màu thay đổi phong cách, có thể tạo cảm giác thời trang hơn đồng hồ dây kim loại đơn điệu và phù hợp với xu hướng hiện nay hơn.



● Điều này làm tăng vẻ đẹp tổng thể của sản phẩm và tạo cảm giác hài hòa với thiết kế của mặt số. Tính năng nhiều dòng thông tin dây cũng giúp bạn bớt khó chịu khi đeo khi sử dụng lâu trong ngày.



● Chất liệu thép không gỉ 316L được kết hợp với công nghệ mạ vàng tiên tiến, hiện đại, bạn có thể thoải mái sử dụng khi chịu các tác động từ bên ngoài như va đập, va đập, rơi rớt mà không lo dây bị ảnh hưởng quá nhiều.



Tìm hiểu bộ máy bên trong đồng hồ Citizen chính hãng



 TÌM HIỂU NGAY >>> https://datacenterhub.org/projects/thaydaydonghoop



● Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, Seiko luôn tạo ra những chuyển động cho các sản phẩm của chính mình mà không cần thông qua bànất kỳ bênất kỳbt



● Chính vì sự đồng bộ về thiết kế và chuyển động mà sản phẩm này trở nên hoàn hảo và cao cấp. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, bộ máy bên trong chiếc Seiko SRP884J1 này được gọi là 4R36.









Phiên bản đồng hồ Seiko giá rẻ nhưng sở hữu bộ máy chất lượng



Thông số kỹ thuật của đồng hồ Seiko quartz automatic



Thương Hiệu: Seiko

Số Hiệu Sản Phẩm: SRP884J1

Xuất Xứ: Nhật Bản

Giới Tính: Nữ

Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)

Máy: Automatic (Tự Động)

Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 34.2 mm

Bề Dày Mặt Số: 10.8 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Mau Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 10 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày - Lịch Thứ - Lên dây cót





 THÔNG TIN CHI TIẾT ►►► Bật mí cách tự thay dây da đồng hồ tại nhà chỉ với 1 phútMua đồng hồ Seiko chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?



● Sản phẩm này có mức giá hơn 11 triệu đồng cũng là có lý do. Không chỉ bởi nó thuộc một trong những tập đoàn đồng hồ Nhật Bản hàng đầu thế giới mà còn bởi thiết kế sang trọng, bộ chuyển động cao cấp và những chứng ch. Có lẽ bất kỳ người phụ nữ nào khi sở hữu mẫu sản phẩm này cũng sẽ trở nên quyến rũ và sang trọng hơn.



LMKTIEN - NTHNam - HCHAU



# đồng hồ Seiko giá rẻ

#mua đồng hồ Seiko chính hãng ở đâu

#mua đồng hồ Seiko

# đồng hồ Seiko nữ

# đồng hồ Seiko chính hãng

Share - BoydBates

Support this user by sending bitcoin - Learn more

Follow

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.