ดู-ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ [2024]HD4K


Miatalia2023/12/30 11:20
Follow
ดู-ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ [2024]HD4K


ความงดงามของเมืองปารีสกำลังจะถูกปกคลุมด้วยพลังแห่งความมืด เมื่อความชั่วร้ายกำลังเข้าครอบคลุม นครแห่งแสงไฟ เมื่อภัยร้ายมาเยือน ทั้งเมืองจึงต้องการผู้พิทักษ์ “มาริเนตต์” กลายเป็นผู้ถูกเลือก เธอคือสาวน้อยที่บังเอิญพบกับชายชราลึกลับ และได้รับ “อัญมณีเวทมนตร์” ที่จะเปลี่ยนเธอให้กลายเป็นสุดยอดฮีโร่ นามว่า “เลดี้บัค” พร้อมกับ “เอเดรียน” เด็กหนุ่มลูกชายของมหาเศรษฐี ที่ได้รับพลังจาก “อัญมณีแห่งพลัง” เปลี่ยนให้เขากลายเป็นสุดยอดฮีโร่จอมทำลายล้างนามว่า “แคทนัวร์” ทั้งสองต้องผนึกกำลังเพื่อปกป้องทุกคนจากซูเปอร์วายร้าย “ฮอว์กมอธ” ผู้ที่พร้อมจะทำลายล้างทั้งปารีส เพียงเพื่อที่จะได้อัญมณีเวทมนตร์มาครอบครอง แม้จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่มีพลังพิเศษมากมายเหนือผู้อื่น แต่ภายใต้หน้ากาก ตัวตนที่แท้จริงของทั้งสองนั้นยังเป็นเพียงเด็กหนุ่มสาว ที่พบเจอปัญหาหัวใจยากเกินกว่าจะแก้ ความสัมพันธ์อันซับซ้อนจึงเกิดขึ้น เมื่อเลดี้บัคและแคทนัวร์ต่างไม่รู้ตัวตนของกันและกัน ที่โรงเรียน มาริเนตต์ เป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาแสนขี้อาย ที่ตกหลุมรักเอเดรียนเด็กหนุ่มแสนดี แต่ไม่ชอบหน้าแคทนัวร์ ขณะเดียวกัน แคทนัวร์ ก็ตกหลุมรัก เลดี้บัค แต่กลับปฏิเสธมาริเนตต์ในชีวิตจริง มาร่วมลุ้นกับภารกิจพิทักษ์ปารีสของเลดี้บัคและแคทนัวร์ พร้อมเอาใจช่วยมาริเนตต์และเอเดรียนให้รู้หัวใจตัวเอง

นหาความสนุกที่สมบูรณ์แบบกับ ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ (2024) แบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน! รับชมฟรีและคมชัดในรูปแบบ HD พร้อมกับเสียงพากย์ไทยที่คุณรัก!


ดูหนัง ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ ที่นี่ ▶ [ดูเรื่องเต็ม Ladybug & Cat Noir: The Movie (2024) พากย์ไทย HD]


🎬 ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เต็มเรื่อง ดูหนังแนะนำ (Ladybug & Cat Noir: The Movie) ภาพชัด ดูหนังออนไลน์ 2024


ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เต็มเรื่องฟรี (Ladybug & Cat Noir: The Movie) ออนไลน์ พากย์ไทย HD

พบกับการผจญภัยที่ไม่เหมือนใครใน ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ (2024) ออนไลน์แบบเต็มเรื่องฟรี! รับชมทุกความตื่นเต้นและความสมจริงในความคมชัดของภาพ 4K พร้อมกับเสียงพากย์ไทยที่ทำให้คุณติดหู!

ดูหนัง Ladybug & Cat Noir: The Movie / ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ ออนไลน์ฟรี HD พากย์ไทย THAI 『ดูไทย』หนัง Ladybug & Cat Noir: The Movie (2024) เต็มเรื่อง HD/4K พากย์ไทย (THAI SUB) - ดูหนังไทย ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ พากย์ไทย ซับไทย HD

Ladybug & Cat Noir: The Movie พากย์ไทยและ THAI SUB ทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวนี้ในทุกๆ ส่วนของโลก! ติดตามการผจญภัยและความลึกลับของ Ladybug & Cat Noir: The Movie ในความคมชัดและความคมชัดที่ไม่เหมือนใคร!

ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์

วันที่เข้าฉาย: 04 มกราคม 2024

หมวดหมู่: Action, Adventure, Animationเรทผู้ชม: G 105 นาที

ผู้กำกับ: Jeremy Zag

Ladybug & Cat Noir: The Movie คือภาพยนตร์อนิเมชันฟอร์มยักษ์ หนังฝรั่งเศสที่ทุนสร้างสูงสุดตลอดกาลอันดับสอง ต่อยอดจากอนิเมชันสัญชาติฝรั่งเศสทางช่องนิโคโลเดียน Miraculous: Tales of Ladybug and Cat Noir เรื่องราวของสองวัยรุ่นชาวปารีส มาริเนตต์ ดูแปง เขง และ เอเดรียน อาเกรสต์ ที่มีอีกชีวิตเป็นซุปเปอร์ฮีโร่เลดี้บั๊ก และ แคทนัวร์ ทั้งสองร่วมมือปกป้องเมืองที่พวกเขารักจากเหล่าวายร้าย

* เปิดรอบพิเศษวันที่ 28 ธันวาคม 2566 ถึง 3 มกราคม 2567 เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น. *

ไม่ต้องลงทะเบียน ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม - รับชมได้ทั้งที่บ้านและทุกที่ทุกเวลา! ไม่พลาดความสนุกและความตื่นเต้นที่ทำให้ ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เป็นภาพยนตร์ที่คุณจะต้องพูดถึง!

เว็บไซต์สำหรับชมภาพยนตร์ Ladybug & Cat Noir: The Movie บนมือถือ, สมาร์ททีวี, และเดสก์ท็อปในความละเอียด 1080p สูงสุด Full HD 4K และยังสามารถขยายภาพได้ตามต้องการ

ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์/Ladybug & Cat Noir: The Movie ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่จากค่าย M Pictures และ BEC World ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง แอน ทองประสม มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะ และยังถือเป็นการกลับมารับบทนำในภาพยนตร์จอเงินอีกครั้งในรอบ 20 ปีของเธอ โดยภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องราวของ บัวผัน (แอน ทองประสม) ช่างตีดาบหญิงมากฝีมือแห่งหมู่บ้านหลังเขา และยังเป็นเจ้าหญิงสาวสวยงามที่ได้รับการยกย่องจากทุกคนในหมู่บ้าน หนึ่งวัน เมื่อเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ทำให้หมู่บ้านของเธอต้องเผชิญกับอุปสรรคใหญ่ บัวผันจึงต้องออกเดินทางไปต่อสู้กับศัตรูที่มองหาความอำนาจ เพื่อปกป้องหมู่บ้านและครอบครัวของเธอ

ด้วยบทบาทที่น่าสนใจของ แอน ทองประสม ที่มีเสน่ห์และความสามารถทางการแสดงที่น่าประทับใจ รวมถึงฉากต่อสู้และฉากตลกที่จะทำให้คุณต้องหัวเราะ Ladybug & Cat Noir: The Movie หวังว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชมทุกคน และกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์คอเมดี้ที่น่าดูในปีนี้

++หมายเหตุ: โปรดระวังภาพยนตร์ลิขสิทธิ์และเลือกทางถูกต้องเพื่อรับชมทุกฉากที่น่าตื่นเต้นของ Ladybug & Cat Noir: The Movie ในโรงหนังใกล้บ้านของคุณ

Ladybug & Cat Noir: The Movie เต็มเรื่อง ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เต็มเรื่อง ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เต็ม เรื่อง ซูม Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เต็ม เรื่อง ฟรี Ladybug & Cat Noir: The Movie เต็ม เรื่อง พากย์ ไทย Ladybug & Cat Noir: The Movieเต็มเรื่อง ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เต็ม เรื่อง เถื่อน ดูหนังออนไลน์ Ladybug & Cat Noir: The Movie ดูหนังLadybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์เต็มเรื่อง ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เต็ม เรื่อง ซูม ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เต็ม เรื่อง เถื่อน Ladybug & Cat Noir: The Movie เต็ม เรื่อง ซูม ดูหนัง Ladybug & Cat Noir: The Movie เต็มเรื่อง ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เต็มเรื่อง Ladybug & Cat Noir: The Movie เต็มเรื่อง หนัง ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เต็มเรื่อง Ladybug & Cat Noir: The Movie ซูม หนังLadybug & Cat Noir: The Movie

Share - ดู-ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ [2024]HD4K

Support this user by sending bitcoin - Learn more

Follow

0 comments

Be the first to comment!

This post is waiting for your feedback.
Share your thoughts and join the conversation.