iphonexsmax256gb


名無し2024/07/03 01:57
フォロー

iphonexsmax256gb

Đánh giá chi tiết iPhone XS Max 256GB: Liệu đây có còn là lựa chọn tốt trong năm 2024?


Giới thiệu:

Ra mắt vào năm 2018, iphone xs max giá bao nhiêu từng là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple với thiết kế sang trọng, màn hình lớn và hiệu năng mạnh mẽ. Tuy đã 5 năm trôi qua, nhưng iPhone XS Max 256GB vẫn là một chiếc điện thoại đáng chú ý với nhiều người dùng, đặc biệt là khi mức giá của nó đã giảm xuống đáng kể.

Thiết kế:

iPhone XS Max sở hữu thiết kế sang trọng với khung thép không gỉ và hai mặt kính cường lực. Mặt trước là màn hình OLED tràn viền kích thước 6.5 inch, độ phân giải 2688 x 1242 pixel, cho hình ảnh sắc nét và sống động. Mặt sau là cụm camera kép 12MP cùng đèn flash True Tone.

>>> Xem thêm: https://www.outdoorproject.com/users/iphonexsmax-256gb

Hiệu năng:

iPhone XS Max được trang bị chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ, cùng với 4GB RAM, giúp máy có thể xử lý mượt mà mọi tác vụ, từ chơi game nặng đến chỉnh sửa video. Máy cũng có bộ nhớ trong 256GB, đủ để lưu trữ nhiều hình ảnh, video và ứng dụng.

Camera:

iPhone XS Max sở hữu cụm camera kép 12MP ở mặt sau, bao gồm một ống kính góc rộng và một ống kính tele. Camera của máy cho chất ảnh chụp sắc nét, chi tiết và có khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt. Máy cũng có camera trước 7MP hỗ trợ quay video Full HD 1080p.

Pin:

iPhone XS Max có dung lượng pin 3174 mAh, cho thời gian sử dụng khá tốt trong cả ngày. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W và sạc không dây chuẩn Qi.

Phần mềm:

iPhone XS Max được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 12 khi ra mắt và hiện tại có thể được cập nhật lên iOS 16. iOS 16 mang đến nhiều tính năng mới như màn hình khóa tùy chỉnh, thông báo được cải thiện và các ứng dụng được cập nhật.

Ưu điểm:

Thiết kế sang trọng

Màn hình OLED tràn viền sắc nét

Hiệu năng mạnh mẽ

Camera chụp ảnh đẹp

Pin dung lượng lớn

Hỗ trợ iOS 16

>>> Xem thêm: https://vntre.vn/author/antonio-duc-long

Nhược điểm:

Giá thành cao (so với các điện thoại hiện nay)

Thiết kế tai thỏ đã lỗi thời

Không có jack cắm tai nghe 3.5mm

Kết luận:

iPhone XS Max 256GB vẫn là một chiếc điện thoại tốt trong năm 2024, với thiết kế sang trọng, màn hình đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và camera chụp ảnh chất lượng. Tuy nhiên, giá thành cao và thiết kế tai thỏ lỗi thời có thể là rào cản cho một số người dùng.

#vntre #iphonexsmax #iphonexsmax256gb




シェア - iphonexsmax256gb

名無しさんをフォローして最新の投稿をチェックしよう!

フォロー

0 件のコメント

この投稿にコメントしよう!

この投稿にはまだコメントがありません。
ぜひあなたの声を聞かせてください。