G-SHOCK GW-9400-1DR


KatrinaRay2024/05/21 13:00
フォロー
G-SHOCK GW-9400-1DR

Với thiết kế đầy ấn tượng và chất lượng, đi kèm là tiêu chí của chiếc đồng hồ thuộc hãng Casio là “Ngon-bổ-rẻ” là những điều không thể thiếu của chiếc đồng hồ thuộc hãng này. Chiếc đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR thể thao thiết kế đầy nam tính hãy cùng Hải Triều tìm hiểu kỹ về chiếc đồng hồ này nhé.

Đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR nam, chính hãng

Mặt số của chiếc đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR

☬ Mặt số của chiếc đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR được thiết kế đầy ấn tượng, vô cùng gọn gàng và điểm nhấn là màu đỏ trên nền đen tạo cho chiếc đồng hồ sự mạnh mẽ và nam tính. Sử dụng mặt số điện tử đầy hiện đại giúp bạn có cái nhìn chính xác về thời gian như lịch thứ, ngày, tháng.

THAM KHẢO NGAY: tiệm Đồng Hồ Hải Triều

☬ Trên mặt số được kết hợp bằng các nút kim loại càng thể hiện được vẻ đẹp nam tính của chiếc đồng hồ.

Dây đeo của chiếc đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR

☬ Dây đeo của chiếc đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR là dây đeo cao su PU, với bản dây đeo khá dầy dặn đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ của chiếc đồng hồ. Với những ưu điểm mà dây đeo cao su mang đến là chịu lực tốt, chống nước và dễ dàng vệ sinh nên các bạn nam yên tâm về dây đeo này nhé.

☬ Phối với tone đen đầy ấn tượng làm cho dây đeo càng trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

☬ Trên dây đeo được đục các lỗ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với size tay bạn. Đảm bảo thoáng mát và dễ chịu khi bạn mang trên tay dù có chơi thể thao hay tham gia sinh hoạt hàng ngày. Bộ khóa gài chắc chắn đảm bảo ôm sát trên cổ tay bạn dù bạn có tham gia các thể thao mạnh.

Thiết kế bên ngoài của đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR

☬ Với thiết kế bên ngoài là niềng, niềng được làm từ chất liệu nhựa cứng đảm bảo gia tăng khả năng chống sốc khi có tình trạng rơi vỡ.

HƯỚNG DẪN CHỈNH KIM https://notabug.org/ErinMartinez/Donghogshock/issues/1 ĐỒNG HỒ G-SHOCK ĐƠN GIẢN, DỄ HIỂU

☬ Mặt kính mineral crystal được lựa chọn cho thiết kế này, với mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, tội gì không lựa chọn. Với mặt kính trong suốt nên bạn dễ dàng quan sát được thời gian hiển thị của mặt số. Lưu ý mặt kính này khá dễ trầy xước nhưng khi bạn mua sản phẩm tại Hải Triều bạn sẽ được đánh bóng miễn phí đến trọn đời.

Bộ máy của chiếc đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR

☬ Bộ máy của chiếc đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR được nhà thiết kế lựa chọn là máy năng lượng  ánh sáng. Với những ưu điểm mà chỉ bộ máy này mới có với độ chính xác khá cao, sai số thấp, nếu bạn sở hữu được chiếc đồng hồ này là bạn đã góp phần bảo vệ được một phần môi trường thay vì thay pin, chiếc đồng hồ này hấp thụ ánh sáng, ánh sáng mà chiếc đồng hồ có thể hấp thụ là mặt trời, huỳnh quang, và nhiều ánh sáng nhân tạo khác.

Tính năng của chiếc đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR

☬ Với thiết kế đầy ấn tượng thì tính năng cũng không kém, với tính năng kháng nước lên tới tận 20 ATM đảm bảo cho bạn thoải mái tham gia các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là thể thao bạn có thể tham gia bơi lội, chèo thuyền hay cả lặn chiếc đồng hồ này có thể chịu được.

☬ Bấm giờ là khả năng không thể thiếu, với bộ máy năng lượng ánh sáng vẫn đảm bảo độ chính xác cho chiếc đồng hồ không thua kém gì bộ máy quartz.

☬ Tính năng chống sốc với nhiều năm nghiên cứu cấu trúc của chiếc đồng hồ, nên bạn cứ yên tâm khi có tình trạng rơi bộ máy và những thứ bên trong của chiếc đồng hồ vẫn được đảm bảo.

☬ Đèn led với khả năng hiển thị  1 - 3 giây cho bạn có thể quan sát thời gian ở những nơi thiếu sáng hay tối.

☬ Và nhiều tính năng khác chờ bạn trải nghiệm và khám phá.

Giá của chiếc đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR

☬ Hiện tại chiếc đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR đang có mức giá là hơn 10 triệu, với nhiều người nói mức giá này là mắc thì bạn có thể sai lầm, với những người am hiểu về những chiếc đồng hồ thì với mức giá này vô cùng hợp lý rất đáng để mua.

Thông số kỹ thuật

☬ Thương Hiệu: Casio

☬ Số Hiệu Sản Phẩm: GW-9400-1DR

☬ Xuất Xứ: Nhật Bản

☬ Giới Tính: Nam

☬ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

☬ Máy: Solar (Năng lượng ánh sáng)

☬ Đường Kính Mặt Số: 53.5 mm

☬ Bề Dày Mặt Số: 18.2 mm

☬ Niềng: Nhựa

☬ Dây Đeo: Dây Cao Su

☬ Màu Mặt Số: Trắng

☬ Chống Nước: 20 ATM

☬ Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác

☬ Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

MUA đồng hồ Casio G-Shock chính hãng tại Hà Nội Ở ĐÂU UY TÍN

Thông tin bảo hành

☬ Bảo Hành Quốc Tế: 5 Năm

☬ Bảo Hành Tại Hải Triều:

Đánh giá của chiếc đồng hồ G-SHOCK GW-9400-1DR

☬ Được đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành, sở hữu chiếc đồng hồ mà sở hữu vẻ đẹp nam tính và đầy ấn tượng mà với mức giá vô cùng hợp lý còn chần chờ gì mà bạn không sở hữu ngay chiếc đồng hồ này. Nhanh tay đến Hải Triều để sở hữu chiếc đồng hồ này nhé.

PMPPHAT - HVLNGUYEN20221130 - NHOanh20240521

シェア - G-SHOCK GW-9400-1DR

KatrinaRayさんをフォローして最新の投稿をチェックしよう!

フォロー

0 件のコメント

この投稿にコメントしよう!

この投稿にはまだコメントがありません。
ぜひあなたの声を聞かせてください。