Ham ruou Debay Ba Na Hill


Danangbest2023/09/24 05:49
フォロー
Ham ruou Debay Ba Na Hill

Phương tiện di chuyển đến Hầm rượu Bà Nà Hills

Hầm rượu Debay nằm trong khu du lịch Bà Nà Hills, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25 km. Để di chuyển đến Hầm rượu, du khách có thể lựa chọn một trong các phương tiện sau:

Ôtô: Đây là phương tiện di chuyển phổ biến và linh hoạt nhất. Du khách có thể tự lái ô tô để di chuyển đến Bà Nà Hills. Thuê một chiếc ô tô mang lại nhiều lợi ích, bao gồm kiểm soát thời gian và lịch trình, tiện lợi và an toàn.

Xe buýt: Du khách có thể bắt xe buýt số 15 từ bến xe trung tâm Đà Nẵng đến trạm Bà Nà. Từ trạm Bà Nà, du khách tiếp tục di chuyển bằng cáp treo để lên đến đỉnh núi.

Xe máy: Trong tất cả các phương tiện giao thông, xe máy được cho là phổ biến nhất trong giới trẻ. Bằng cách này, bạn có thể dừng lại bất cứ nơi nào bạn muốn để khám phá và ngắm cảnh trên đường đi. Ngoài ra, đi xe máy cũng giúp cho du khạc có thể chủ động về thời gian nghỉ ngơi và trở về của mình.

Hướng dẫn đường đi đến Hầm rượu Debay

Có ba tuyến đường chính để đi đến khu du lịch Bà Nà Hills. Tùy thuộc vào vị trí lưu trú mà bạn có thể lựa chọn một trong ba con đường sau:

Xem thêm tại: https://danangbest.com/ham-ruou-debay-ba-na-hills-net-dep-kien-truc-phap.html

#danangbest #hamruoudebay #tour_da_nang_1_ngay #tour_da_nang_2_ngay_1_dem #tour_da_nang_3_ngay_2_dem #tour_da_nang_5_ngay_4_dem #tour_da_nang_4_ngay_3_dem #tourdanang #tourdulichdanang #tourgiare #thuexegiare #thuexedulich #5n4d #4n3d #2n1d #1ngay #dulichdanang

シェア - Ham ruou Debay Ba Na Hill

Danangbestさんをフォローして最新の投稿をチェックしよう!

フォロー

0 件のコメント

この投稿にコメントしよう!

この投稿にはまだコメントがありません。
ぜひあなたの声を聞かせてください。