Giày đỏ: Tiết lộ 3 sai lầm cần tránh khi phối trang phục


フォロー

Giày đỏ được mệnh danh là item rất khó phối trang phục bởi gam màu nóng khá chói lóa. Vì thế, một số tín đồ không biết phối trang phục với giày đã tạo nên những set đồ "thảm họa" trong thời trang.

Giày đỏ: Tiết lộ 3 sai lầm cần tránh khi phối trang phục

Giày đỏ được xem là item “khó xơi” nhưng luôn khiến các tín đồ không ngừng săn lùng. Với sắc đỏ nổi bật này, đôi giày khiến không ít chàng và nàng bối rối khi kết hợp trang phục. Trong bài viết này, Timan sẽ bật mí những sai lầm cần tránh khi phối đồ với giày màu đỏ để bạn luôn trở nên quyến rũ và sành điệu. 


Xem thêm: https://cafef.vn/timan-hanh-trinh-xay-dung-thuong-hieu-va-toi-uu-trai-nghiem-khach-hang-188230614115555384.chn


Đôi giày đỏ - Gam màu nổi bật “khó xơi”

Màu đỏ thuộc gam màu nóng, chói lóa và táo bạo, được coi là màu “khó xơi” trong thế giới thời trang. Điều này cũng khiến các anh chàng và cô nàng e ngại trước sắc đỏ nổi bật của những đôi giày.

Tuy vậy, giày đỏ mang đến sự mạnh mẽ và nhiệt huyết đến lạ. Diện đôi giày đỏ cùng trang phục phù hợp sẽ thể hiện sự tự tin và quyết đoán trong mọi tình huống. Những cô nàng và anh chàng ưa thích sự cá tính và phá cách hãy thử sắm đôi giày đỏ trong tủ đồ.


Giày thể thao vải nam CT27 Timan

Những sai lầm cần tránh khi phối đồ với giày đỏ

Khác với giày đen hay trắng, giày đỏ được xem là khá kén trang phục. Nếu không biết cách phối đồ với giày sẽ tạo nên thảm họa trong thời trang. Dưới đây là một số sai lầm thường gặp khi phối đồ cùng giày đỏ mà bạn cần tránh:

Phối giày đỏ với trang phục xanh lá

Hai gam màu xanh lá và đỏ thuộc tông nổi, sáng khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự đối lập quá cao. Điều này sẽ làm mất đi sự hài hòa của trang phục. Đồng thời, việc diện cả trang phục “chói chang” cũng khiến tổng thể rất rối mắt.

Thay vào đó, bạn nên chọn những gam màu trung tính như nâu, đen,... để tạo hài hòa với giày đỏ.


Giày lười vải nữ độn đế TM-DA63 Timan


Xem thêm: https://www.hahalolo.com/p/thuong-hieu-giay-hang-dau-viet-nam-timan~641c08e2b313c73f5b4cfc95

Kết hợp giày đỏ với trang phục đỏ

Giày đỏ kết hợp với set đồ màu đỏ có thể tạo ra sự “quá tải” về màu sắc. Bên cạnh đó, set đồ này cũng làm hạn chế sự nổi bật của giày và không tạo được điểm nhấn đặc biệt nào. 


Nếu muốn diện “tông xoẹt tông” mà không bị phản tác dụng thì bạn có thể chọn giày hoặc bộ cánh màu đỏ nhạt. Điều này sẽ cải thiện đáng kể phong cách mà bạn hướng đến.

Phối tất sặc sỡ khi đeo giày đỏ

Những chiếc tất sặc sỡ kết hợp với giày đỏ cũng là một điều tồi tệ trong thời trang. Mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng ảnh hưởng đến tổng thể trang phục. Vì thế, bạn nên chọn tất có tông màu chìm hơn như nâu hoặc đen để tránh nổi bật.

Gợi ý cách phối trang phục với giày đỏ chuẩn đẹp

Giày đỏ mix và match với trang phục phù hợp sẽ giúp chàng và nàng trở nên cá tính cũng như thêm phần cool ngầu. Hãy bỏ túi ngay outfit phối đồ ấn tượng dưới đây:


Chọn màu đen toàn tập: Tông màu đen có thể át chế được sự chói chang của màu đỏ. Diện một set đồ màu đen vừa làm nổi bật đôi giày vừa thể hiện gu thời trang độc đáo.

Diện một cây xanh thẫm độc đáo: Set đồ này không khiến bạn lố lăng mà còn rất fashion, giúp bạn thu hút được người khác.

Quần jean, áo phông trơn: Trang phục này có vẻ rất đơn giản nhưng lại chứa một sức hút đặc biệt với người đối diện. 


Giày thể thao vải nam FL05 Timan


Xem thêm: https://www.remotehub.com/timan


Lời kết


Hy vọng với chia sẻ này của Timan, bạn có thể dễ dàng phối đồ với giày đỏ để tạo ra một outfit thời trang và cá tính nhất. Mặc dù hơi “khó chiều” nhưng những đôi giày màu đỏ sẽ giúp bạn tôn lên vẻ ngoài cá tính và thời thượng đấy. Sắm ngay một đôi nhé!

シェア - Giày đỏ: Tiết lộ 3 sai lầm cần tránh khi phối trang phục

Giày Dép Timan - Shop Giày Dép Đẹp Tại TPHCMさんをフォローして最新の投稿をチェックしよう!

0 件のコメント

この投稿にコメントしよう!

この投稿にはまだコメントがありません。
ぜひあなたの声を聞かせてください。