iPhone 7 Plus cũ 64GB giá bao nhiêu, có nên mua ở thời điểm này?


Orange2023/08/30 13:08
フォロー

Mẫu điện thoại iPhone 7 Plus cũ 64GB giá bao nhiêu, có nên mua ở thời điểm 2023 không? Các bạn cùng mình tham khảo bài viết trên đây để có thêm thông tin nhé.

iPhone 7 Plus cũ 64GB giá bao nhiêu, có nên mua ở thời điểm này không?

Mẫu điện thoại iPhone 7 Plus cũ 64GB giá bao nhiêu , các bạn có biết không? Nếu chưa, các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây cũng có thể biết thêm mẫu điện thoại này nên mua ở năm 2023 không nhé?

Xem thêm:  iPhone cũ giá rẻ

iPhone 7 Plus cũ 64GB giá bao nhiêu?

Được biết, mẫu điện thoại iPhone 7 Plus chính thức ra mắt vào tháng 9/2016 đã được nhiều người sở hữu nhất trong các dòng máy khác. Với giá dao từ phiên bản tùy chọn 18 - 24 triệu. Nhưng đến thời điểm 2023, iPhone 7 Plus cũ có giá khá ấn tượng chỉ từ 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một mẫu điện thoại này với trạng thái 99%.

Cụ thể hơn, mẫu điện thoại iPhone 7 Plus cũ 64GB có giá dao động từ 4 - 5 triệu đồng. Để nói về mức giá này, nếu bạn thích sử dụng hàng Apple thì iPhone 7 Plus cũ là lựa chọn đáng mua.

Có nên mua ở thời điểm hiện tại?

Vậy iPhone 7 Plus cũ 64GB có những điểm mạnh hay điểm yếu nào để các bạn cân nhắc khi mua mẫu điện thoại này ở thời điểm 2023 hiện tại, các bạn cùng tham khảo bên dưới nhé.

Thiết kế tổng thể trên iPhone 7 Plus tuy được ít người đánh giá lỗi ở thời điểm hiện tại nhưng vẫn mang tính sang trọng, trẻ trung khi sở hữu. Với mặt lưng làm đất nên hạn chế chế độ thở hơi hay hôi hôi để lại khi cầm nắm trong thời gian dài.

Thiết kế trên iPhone 7 Plus

Chỉ có màn hình 5,5 inch với 2 đường viền trên và dưới vẫn không đủ hiển thị cho người dùng. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc tuyệt đẹp nhờ tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải Full HD.

Màn hình trên iPhone 7 Plus

Chưa hết, iPhone 7 Plus đã sở hữu sức mạnh từ con chip A10, vẫn mang lại hiệu năng mượt mà khi sử dụng. Để nói với con chip Apple A10 đã có cách xa thế hệ chip mới hiện tại là A16 nhưng vẫn có thể giúp người dùng thực hiện các nhiệm vụ nặng nề như chơi game một cách mượt mà, dù cài đặt game phù hợp với máy. Tuy nhiên, có một điều mà người dùng nên lưu ý đó là nhiệt độ khi chơi game sẽ nóng khá nhanh.

Kích hoạt trên iPhone 7 Plus

Bạn nhìn vào mặt sau iPhone 7 Plus có thể tìm thấy điểm nhấn đó là cụm camera kép với khả năng quay hình ảnh chất lượng tốt. Với khoảng cách gần 7 năm tuổi, nhưng hình ảnh được chụp sinh động và chim tương tự hơn rất nhiều, không thể nói về màu sắc hình ảnh mà iPhone mang lại kết quả thực sự.

Hình ảnh được chụp bởi camera trên iPhone 7 Plus

Về thời gian sử dụng, có thể tìm thấy iPhone 7 Plus chưa được mang lại cho người dùng về mức độ hài lòng về pin của người dùng. Với dung lượng 2900 mAh, mang đến khoảng thời gian 4 - 5 tiếng cho người dùng sử dụng các tác vụ cơ bản.

Xem thêm:  iPhone cũ

Tổng kết

Ở đây, tôi và các bạn đã tìm hiểu về giá trên iPhone 7 Plus 64GB cũ, đồng thời đưa ra một số mức giá khi mua tại thời điểm này. Nếu các bạn thấy bài viết này hay, hữu ích hãy chia sẻ và đừng quên theo dõi mình để biết thêm nhiều thông tin mới về iPhone 7 Plus cũ 64GB giá bao nhiêu nhé.

シェア - iPhone 7 Plus cũ 64GB giá bao nhiêu, có nên mua ở thời điểm này?

Orangeさんをフォローして最新の投稿をチェックしよう!

フォロー

0 件のコメント

この投稿にコメントしよう!

この投稿にはまだコメントがありません。
ぜひあなたの声を聞かせてください。