Dây da đồng hồ Handmade tại Việt Nam


フォロー
Dây da đồng hồ Handmade tại Việt Nam

Masamu được biết đến là nhà sản xuất tiên phong trong việc cung cấp ra những dòng dây da làm thủ công tốt nhất. Masamu đầu tư kỹ lưỡng về máy móc, đội ngũ nhân công lành nghề, vật liệu sử dụng và kỹ thuật độc quyền.


Bên cánh sử dụng của đối tác Hass và Roux, Masamu còn nhập da cao cấp tại Đức hoặc Nhật (đa phần của hãng Richard Hoffmans) để dùng làm lớp lót cho dây da đồng hồ handmade giúp mang đến trải nghiệm bền chắc và dẻo dai.


Điểm đặc trưng dễ nhận diện của dây da Hirsch là khả năng chống thấm nước, khô nhanh và không hôi thì ở dòng dây da đồng hồ handmade lại nổi bật về độ bền ưu việt. Tất cả là nhờ kỹ thuật Full Range Stressed Technology độc quyền.


Trong khi giá dây da chính hãng hoặc dây da nhập khẩu có thể lên đến hàng triệu đồng thì với dòng dây da đồng hồ handmade, người mua chỉ cần chi trả khoảng từ 450.000đ để sở hữu. Đây là mức giá tốt nhất mà Masamu đã hỗ trợ.


Đồng hồ Hải Triều đang là nơi phân phối dây da Masamu chính hãng 100% tại Việt Nam, bạn có thể xem thêm nhiều mẫu dây da hơn tại đây để được hưởng các đặc quyền về chính sách mua hàng, chính sách bảo hành của Hải Triều nhé.

シェア - Dây da đồng hồ Handmade tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triềuさんをフォローして最新の投稿をチェックしよう!

フォロー

0 件のコメント

この投稿にコメントしよう!

この投稿にはまだコメントがありません。
ぜひあなたの声を聞かせてください。