Tem chống hàng giả hologram và lĩnh vực sử dụng của tem


名無し2024/02/27 04:46
フォロー

Nhiều khách hàng khá quan tâm đến ⯮⯮⯮ tem chong hang gia hologram cũng như những lĩnh vực sử dụng tem nhiều nhất.

Tem chống hàng giả hologram và lĩnh vực sử dụng của tem

Tem chống hàng giả hologram và lĩnh vực sử dụng của tem


Nhiều khách hàng khá quan tâm đến ⯮⯮⯮ tem chong hang gia hologram cũng như những lĩnh vực sử dụng tem nhiều nhất. Để giúp bạn có thể đưa ra cho mình lời giải đáp chi tiết nhất thì hãy cùng với công ty in ấn Tân Hoa Mai theo dõi câu trả lời sau đây.


Giới thiệu về tem chống giả mạo hologram


Tem chống hàng giả hologram được nhiều người sử dụng


Hiện nay, rất nhiều khách hàng tại in ấn Tân Hoa Mai đã lựa chọn sử dụng tem hologram. Loại tem này hay còn được gọi là tem 7 màu, tem 7 màu chống giả. Tem được sử dụng công nghệ laser hiện đại. Nó sẽ thực hiện bắn chùm tia laser lên chất liệu đặc biệt có khả năng bám dính khá tốt trên màng hologram. Từ đó, sẽ tạo các chi tiết và hoa văn của tem. Khi nhìn tem hologram, bạn sẽ thấy nó  khác hẳn với công nghệ in thông thường.


Không những vậy, ↠↠↠ tem chống hàng giả hologram có đặc điểm màu tán sắc. Thế nên, khi nhìn ở mỗi góc quan sát khác nhau thì bạn sẽ nhìn thấy màu khác nhau. Đó cũng chính là lý do vì sao mà nhiều công ty, doanh nghiệp lại ưu tiên sử dụng loại tem này. Bởi, nó chính là một trong những giải pháp hữu ích khi sử dụng để phân biệt hàng thật giả. Từ đó, cũng nâng cao hiệu quả bảo vệ thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp và người tiêu dùng được tốt hơn. 


Những lĩnh vực nên dùng tem chống giả mạo hologram


Có nhiều lĩnh vực sử dụng tem hologram


Một trong những thắc mắc được nhiều khách hàng tại công ty Tân Hoa Mai quan tâm đó là những lĩnh vực nên sử dụng tem hologram. Hiện nay, loại tem này được nhiều khách hàng, đặc biệt là doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Bởi, nó sở hữu rất nhiều ưu điểm. Không những thế, nó cũng rất khó bị làm giả.


Ở thời điểm hiện tại, loại ⤃⤃⤃ tem chống giả này được ứng dụng nhiều trên sản phẩm. Khi sử dụng tem, sẽ nâng cao hiệu quả tránh làm giả, làm nhái. Đặc biệt, là sẽ được dùng trên các loại đồ dùng có tính bảo mật cao. 


Trong đó, là những lĩnh vực như: tiền tệ, thẻ căn cước, hộ chiếu, bằng lái xe hay thẻ ngân hàng, sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hoa quả, thực phẩm,... Ngoài ra, nó cũng sẽ được ứng dụng trong các lĩnh vực khác như: dược phẩm, điện tử, sách, văn hóa phẩm, các sản phẩm thuộc hàng may mặc, sản phẩm thuộc hàng tiêu dùng,…


Đặc biệt, hiện nay các hãng điện tử nổi tiếng trên thế giới cũng ưu tiên sử dụng tem hologram cho các sản phẩm của mình. Những chiếc tem chống giả này sẽ được dán trực tiếp lên những sản phẩm như: máy tính cầm tay, đồng hồ, máy tính,... để gia tăng tính bảo mật cho sản phẩm. Đồng thời, cũng ngăn chặn hiệu quả tình trạng bị làm giả, nhái sản phẩm. 


Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên bạn đã nắm được nhiều thông tin thú vị về tem chống hàng giả hologram. Đồng thời, cũng biết được những lĩnh vực sử dụng tem hologram. Hãy tham khảo những thông tin này để chọn được loại tem chống giả mạo phù hợp với mình nhất. 

シェア - Tem chống hàng giả hologram và lĩnh vực sử dụng của tem

名無しさんをフォローして最新の投稿をチェックしよう!

フォロー

0 件のコメント

この投稿にコメントしよう!

この投稿にはまだコメントがありません。
ぜひあなたの声を聞かせてください。